Dream About You~
LikE hoW I aLwaYs dReAm aBouT uS toGetHer...
I wAnT tO fEeL yOuR wArMth nEaR mE...
Wan'T yOu tO wHisPer sWeEt wOrDs iN mY eAr...
SaYinG "I'm hErE bEsiDe yOu... i'LL nEveR LeaVe yOu.."...
I wAnT tO hoLd hAnDs WitH yOu aS wE WaLk...
To LauGh wiTh yOu... SmiLe wiTh yOu...
I wAnT tO sEe yOuR hAnDsOme fAcE eVerY MinUtE oF mY LiFe...
tO wAkE uP eVerY mOrnInG wiTh yOu bEsiDe Me...
wiTh yOu bEinG tHe fiRsT oNe I sEe eVeRy TimE tHe sUn riSes..
wAnT tO tAlK tO yOu aBoUt oUr fUtuRe tOgeTher...
tO taLk aBoUt oUr fEeLinGs FaCe tO FaCe...
wAnT tO pRomIsE yOu eVerYtHinG...
I wAnT tO sHarE yOu mY DreAms... As yOu cuDdlE mE...
ShArE yOuR dReAmS wiTh mE...
I wAnT yOu tO sMiLe aT mE aS yOu eMbRacE mE...
wAnT tO kiSs yOuR LiPs swEetLy... cUp yOuR cHeEkS...
I wAnT tO tEaSe yOu aNd tHen sEe yOu poUt...
wAnT tO cAtCh yOu gLanCinG aT me... aNd tHen bLush...
I wAnT tO kEeP aLL tHesE meMorIeS fOreVer...
aNd tHe thOugHt oF bEiNg lOvEd bY yOu...
I LovE yOu... aNd I aLwAyS wiLL...


0 Comments:
Post a Comment
Subscribe to Post Comments [Atom]
<< Home